Cửa hàng laptop xách tay uy tín tphcm

Cửa hàng laptop xách tay uy tín tphcm

Cửa hàng laptop xách tay uy tín tphcm

Ngày Đăng: 10/03/2020 – Lượt xem: 312

Top cửa hàng laptop xách tay uy tín tphcm sẽ có mặt trong bài viết sau đây. Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy tính xách tay hãy tìm đến một trong những địa chỉ này nhé.

Top cửa hàng laptop xách tay uy tín tphcm sẽ có mặt trong bài viết sau đây. Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy tính xách tay hãy tìm đến một trong những địa chỉ này nhé.

1.    Cửa hàng laptop xách tay uy tín tphcm Hải Long

Đứng đầu danh sách những địa chỉ bán laptop xách tay uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh chính là cửa hàng laptop Hải Long. Đây là địa chỉ chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng laptop xách tay từ Mỹ với giá cả cực kỳ cạnh tranh trên thị trường.

Tại laptop Hải Long có đa dạng các dòng laptop từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Dell, Hp,… Từ những dòng máy tính xách tay phổ thông dành cho công sở đến những dòng laptop doanh nhân đều được có mặt trên kệ của cửa hàng. Điều bạn cần làm là ghé đến và đặt niềm tin cho những tư vấn viên tại Hải Long.  

Tại laptop Hải Long bạn sẽ dễ dàng tìm được những dòng laptop mới đên 99% với nguồn gốc cực rõ ràng. Ngoài ra, quý khách hàng khi mua laptop của cửa hàng còn được nhận những chế độ hậu mãi cực tốt: 1 đổi 1 trong 30 ngày kể từ ngày mua, bảo hành 3 tháng phần cứng và trọn đời với phần mềm. Ngoài ra còn những gói bảo hành cao cấp hơn là bảo hành bạc và bảo hành vàng.

Lưu ý: Cần giữ nguyên tem máy khi đến bảo hành để chứng thực được nguồn gốc của máy tính.

Địa chỉ: Hẻm 499/32 đường Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

2.    Laptop Khoa Quân

Đây cũng là một trong những địa chỉ nhận được khá nhiều sự tin tưởng của các khách hàng. Là cửa hàng chuyên cung cấp các dòng máy tính xách tay, laptop cũ giá rẻ.

3.    Laptop Quốc Thắng

Một cửa hàng laptop xách tay uy tín tphcm nữa chính là laptop Quốc Thắng. Là địa chỉ chuyên phân phối máy tính nhập khẩu cho các cửa hàng khác trong và ngoài khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là một địa chỉ được khá đông dân công nghệ đặt niềm tin trong chế độ hậu mãi sau mua và sử dụng.

4.    Laptop Toàn Thành

Địa chỉ này chuyên cung cấp các dòng laptop xách tay doanh nhân với độ bền được đánh giá là khá cao. Tuy nhiên, giá thành của những dòng máy của cửa hàng cũng thuộc phân khúc khá cao, gấp từ 3 -5 lần so với các dòng laptop xách tay phổ thông khác.

Máy tại laptop Toàn Thành được đánh giá là mới đến 95% và phù hợp với những doanh nhân trẻ có khả năng chi trả một khoản tiền lớn.  

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *